วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ขายส่ง,ปลีก,Glutaซอพเจล, Blue ,Strawberry Pink ,Q10,-H2, - Vitacicol Forte Whitening P-3000 Anti-Oxidant จากอเมริกา - RayFashion

ขายส่ง,ปลีก,Glutaซอพเจล, Blue ,Strawberry Pink ,Q10,-H2, - Vitacicol Forte Whitening P-3000 Anti-Oxidant จากอเมริกา - RayFashion



V itacicol Forte Whitening P-3000
Anti-Oxidant จากอเมริกา

ราคาเซ็ตละ ราคา :3500.00 ฿


สินค้านำเข้าจากอเมริกา กลูต้าไธโอน P 3000 อนุพันธ์เข้มข้น พร้อมกับ อนุพันธ์ของวิตามินซีความเข ้มข้นมากกว่าวิตามินซีธรรมด าถึง 10 เท่า และคอลลาเจน บริสุทธิ์ ตัวนี้เห็นผลเร็วที่สุด และใช้กันในโรงพยาบาลและคลิ นิคชั้นนำทั่วโลก ฉีดเข็มแรก เห็นผลการเปลี่ยนแปลง 90 เปอร์เซนต์ แก้ปัญหา จุดด่างดำจากสิว รักษาสิวอย่างได้ผล จุดด่างดำจากแสงแดดเผาไหม้ ฝ้ากระ จากฮอร์โมน หลังคลอดลูก และจุดด่างดำผิวไม่สม่ำเสมอ ทุกรูปแบบ แก้ไขปัญหา ริ้วรอยเล็กๆ ทั่วร่างกาย อย่างเห็นได้ชัด และเป็นตัว Antioxidant ที่มีความเข้มข้นมาก

Vitacicol Forte Whitening บรรจุกลูตาไธโอนที่มีความเข ้มข้นสูง ทำให้ต่อต้านอนุมูลอิสระได้ ดี
Vitacicol Forte Whitening จะช่วยสร้างและเติมเต็มคอลล าเจนระหว่างเซลล์ผิวหนังซึ่ งทำให้ผิวพรรณแต่งตึงและอ่อ นเยาว์ ราวกับว่าคุณได้กลับไปในวัย หนุ่มสาวอีกครั้ง

ใน 1 กล่อง จะมี 5 เซ็ต 10 หลอด
-Vitacicol Forte Whitening P-3000 5 หลอด
- Vitamin c+ Collagen 5 หลอด
ใช้ผสมฉีดคู่กัน
ฉีดอาทิตย์ละ 1 เข็ม

หมายเหตุ : ควรให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ฉ ีดเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

โพสต์ที่ได้รับความนิยม

hot- hot

rayfashion Headline Animator


วิตามินซีสูงสุด ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างสดใส (45 เม็ด)