วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

แต่งตาสาวหมวยให้ดูคมชัด

แต่งหน้า


            เชื่อว่าสาวหมวยทั้งหลาย คงอยากจะมีดวงตากลมโต บ้องแบ๊ว และดูคมชัดแน่นอน (จริงมั้ย) วันนี้ก็ขอเอาใจสาวหมวย ด้วยการหยิบเทคนิคการแต่งตาให้ดูคมชัดและดูเป็นธรรมชาติ มาฝากกันค่ะ...

            เริ่มจากต้องเลือกสีอายแชโดว์ให้เข้ากับสีผิวหรือสีขนตา ใช้ประมาณ 3 สี ทาไล่ตามเฉดโทนอ่อนที่สุดไปจนถึงเข้มที่สุด และลงสีที่หนึ่งที่เป็นโทนสีอ่อนสุดบริเวณเปลือกตา ทาสีที่สองลงตรงบริเวณจุดกึ่งกลางของตา และเกลี่ยขึ้นข้างบน และไล่สีที่สามจากหางตามาถึงบริเวณกึ่งกลางตาแล้วเกลี่ยขึ้น ลงสีที่เข้มที่สุดตามแนวชิดขอบตาอีกครั้ง และเกลี่ยให้เรียบเนียน

            และถ้าอยากให้ดวงตาดูคมชัดยิ่งขึ้น ควรเขียนขอบตาบนด้วยเค้กอายไลเนอร์ สีดำ ไม่ควรเขียนแบบตวัดปลายขึ้น แต่ควรลากให้เป็นเส้นเล็ก แทรกเข้าไประหว่างขนตา จากหัวตาจนถึงหางตาเท่า ๆ กัน หรือถ้าอยากให้ดวงตาดูมีเสน่ห์คือต้องใส่ขนตาปลอม เพื่อเพิ่มความคมชัดมากยิ่งขึ้น โดยเลือกขนตาแบบที่เป็นช่อ เมื่อติดเรียบร้อยแล้ว ต้องดัดขนตาให้งอน ซึ่งเริ่มจากโคนไล่ขึ้นไปที่ปลายและปัดมาสคาร่า เพราะจะทำให้ขนตาจริงกับขนตาปลอมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน แลดูเป็นธรรมชาติ

            เพียงเท่านี้สาวหมวยก็จะกลายเป็นสาวตาคมแล้วล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

โพสต์ที่ได้รับความนิยม

hot- hot

rayfashion Headline Animator


วิตามินซีสูงสุด ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างสดใส (45 เม็ด)