วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เทรนด์การใส่ที่คาดผมสุดเก๋

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม



เทรนด์การใส่ที่คาดผมสุดเก๋ (Woman's Story)
            เทรนด์ที่กำลังฮอตสุด ๆ ในตอนนี้ของทรงผม คงจะหนีไม่พ้นเทรนด์การใส่ที่คาดผมค่ะ เพราะมองไปทางไหน ก็เห็นสาว ๆ ใส่ที่คาดผมกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นที่คาดผมแบบพลาสติก ริบบิ้นผ้า หรือเป็นที่คาดผมในสไตล์โบฮีเมียน ก็ยังได้รับความนิยมอยู่เช่นกันค่ะ

      So Cute ที่คาดผม
            เริ่มต้นกันด้วยที่คาดผมค่ะ ที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมมานานมากแล้ว แต่เทรนด์ในแต่ละยุคก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ที่ฮอตสุด ๆ ในตอนนี้สำหรับที่คาดผม ก็คงเป็นแบบโบว์ แบบเชือก และแบบผ้า หรือจะในแบบหรู ๆ หน่อยก็ประดับมุก ก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ

      Pretty ริบบิ้นผ้า

            และที่มาแรงในตอนนี้ คงไม่พ้นเจ้าริบบิ้นผ้าค่ะ ที่สาว ๆ บ้านเราตอนนี้นำมาให้เป็นที่คาดผมอีกแบบหนึ่ง เป็นผ้ายาว ๆ นำมาผูกที่เห็นบ่อยครั้งจะผู้เป็นรูปโบว์ค่ะ แต่ขอบอกว่าในตอนนี้ สะดวกสบายมาก ๆ เพราะตามท้องตลาดได้ทำริบบิ้นแบบสำเร็จรูปค่ะ เป็นริบบิ้นผ้าลวดลายต่าง ๆ ที่มีลวดเส้นบาง ๆ อยู่ข้างใน เมื่อนำมาใช้ เราก็สามารถดัดเป็นรูปต่าง ๆ ได้ง่ายดาย แถมราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วยค่ะ

      Angle ที่คาดผมโบฮีเมียน
            ยังได้รับความนิยมอยู่เช่นเคยค่ะ กับทรงผมในแบบโบฮีเมียน ไม่ว่าจะเป็นในแบบเซอร์ ๆ หรือจะแบบหวาน สาวๆก็ยังนิยมที่จะทำทรงนี้อยู่ ด้วยความที่ง่ายต่อการเซ็ต ที่ช่วยทั้งในการประหยัดเวลา แถมยังได้ทรงผมที่สวยแบบมีสไตล์อีกด้วย จึงได้รับความนิยมอย่างไม่มีเสื่อมคลายค่ะ แบบฉบับดั้งเดิมของโบโฮจะเป็นเชือกถักแบบเซอร์ ๆ แต่อยากจะลองแนะนำให้สาวๆลองเปลี่ยนจากเชือกถัก อาจจะดัดแปลงจากสร้อยเส้นสวยที่มีอยู่แล้ว ที่ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลสวย ๆ จะเป็นโซ่แบบต่าง ๆ หรือหากว่าสาว ๆ คนไหนมีไอเดียดี ๆ ก็อาจจะทำขึ้นมาเอง จะได้ลุคที่แตกต่างจากสไตล์เดิมไปเลยล่ะค่ะ
ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม

ที่คาดผม

ที่คาดผม แฟชั่นทรงผม
http://www.facebook.com/
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก qng.co.kr , crazygirls.co.kr

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

โพสต์ที่ได้รับความนิยม

hot- hot

rayfashion Headline Animator


วิตามินซีสูงสุด ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างสดใส (45 เม็ด)