วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สวยย้อนวัย สไตล์ผมลอน

แบ่งปัน


ทรงผมลอน

ทรงผมลอน 
ทรงผมลอน

ทรงผมลอน 

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน



สวยย้อนวัย สไตล์ผมลอน (Woman Plus)
           สำหรับสาวที่อยากดัดผมให้ เป็นลอนแต่กลัวว่าหน้าจะดูมีอายุจนเกินไป สามารถแก้ปัญหาได้
ทรงผมลอน

เจสสิก้า อัลบ้า


           โดยการตัดผมให้อยู่ประมาณบ่า และเพิ่มลูกเล่นให้ทรงผมโดยการสไลด์ให้ผมเป็นชั้น ๆ จะทำให้ศีรษะดูทุยและมีมิติมากขึ้น อย่าง เจสสิก้า อัลบ้า ผมทรงนี้ก็เป็นอีกทรงที่สาว WP ควรจะลองทำกันดูเพื่อย้อนวัยอีกครั้งนะคะ
ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน

ทรงผมลอน





ขอขอบคุณข้อมูลจาก

2 ความคิดเห็น:

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

โพสต์ที่ได้รับความนิยม

hot- hot

rayfashion Headline Animator


วิตามินซีสูงสุด ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างสดใส (45 เม็ด)