วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ได้เวลา... กางเกงขาม้า รีเทิร์น


          เทรนด์การแต่งตัวย้อนยุคนี่ยังคงแรงไม่มีตกจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสไตล์วินเทจ ลายขวาง ลายจุด กระโปรงเอวสูง กางเกงเอวสูง กระโปรงยาวคลุมข้อเท้า หรือแม้แต่เสื้อผ้าสไตล์คุณป้ายังสวย คุณยายยังสาวก็ถูกนำมาเป็นเทรนด์ฮิตในตอนนี้ และอีกหนึ่งแฟชั่นที่ขอบอกว่าฮอตไม่แพ้กันนั่นก็คือ... กางเกงขาม้า
          วันนี้กระปุกดอทคอมขอเอาใจสาวยุคใหม่ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวย้อนยุคด้วยการนำ แฟชั่นกางเกงขาม้า แหล่ม ๆ มากฝาก สำหรับการแต่งตัวให้เข้าชุดกับ กางเกงขาม้า นั้นก็ไม่ยาก เพียงแค่เพื่อน ๆ เลือกใส่คู่กับเสื้อขนาดพอดีตัว ห้ามใส่เสื้อตัวใหญ่หรือลุ่มล่ามจนเกินไป เพราะจะทำให้คุณดูเป็นคนแต่งตัวไม่เป็น แถมยังดูไม่มีทรวงทรงอีกด้วย 
          ส่วนรองเท้าที่เหมาะจะใส่คู่กับ กางเกงขาม้า คือ รองเท้าส้นสูง เพราะจะช่วยทำให้คุณมีรูปร่างสูงโปร่ง ปลายขากางเกงจะต้องคลุมส้นสูงของรองเท้าคุณได้พอดี เพียงแค่นี้... ก็กลายเป็นสาวสวยใสสไตล์ย้อนยุคได้แล้ว           เอาล่ะ!! ทีนี้ก็ได้เวลาไปดู แฟชั่นกางเกงขาม้า ที่เรานำมาฝากกันเลย... 

กางเกงขาม้า
กางเกงขาม้า

กางเกงขาม้า กางเกงขาม้า

กางเกงขาม้า กางเกงขาม้า

กางเกงขาม้า กางเกงขาม้า

กางเกงขาม้า กางเกงขาม้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

โพสต์ที่ได้รับความนิยม

hot- hot

rayfashion Headline Animator


วิตามินซีสูงสุด ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างสดใส (45 เม็ด)