วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

คุณคือสาวสไตล์ไหน จากสไตล์การแต่งตัว

Define Yourself with Style (Lisa)

        สไตล์การแต่งตัวของคุณสามารถบ่งบอกคาแร็กเตอร์ได้ มาค้นหาตัวเองว่าคุณคือสาวสไตล์ไหน จากนิยามสไตล์การแต่งกายสุดชิค 6 สไตล์ โดยเจ้าของหลักสูตร Style Coaching รายแรกในประเทศไทย คุณวีณา ทองแถม


แฟชั่น ผ้าชีฟอง

แฟชั่น ผ้าชีฟอง 


         Romantic สำหรับสาวที่ชอบแนวอ่อนหวาน ชวนฝันด้วยลายดอกไม้ แต่งโบผ้าชีฟองฟูฟ่อง ลูกไม้ หรือโทนสีพาสเทลแสนนุ่มนวล คุณอาจใส่เดรสผ้าพลิ้ว ๆ สีหวานกับรองเท้าแบบบัลเลต์ในวันสบาย ๆ และเพิ่มลุคให้เฉิดฉายขึ้นด้วยเดรสผ้าลูกไม้กับรองเท้าส้นสูง

         Dramatic ดูเจิดจรัสสะดุดตาด้วยประกายแวววาว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเนื้อวาว ๆ กระเป๋าหรือรองเท้าสีเมทัลลิก เปรี้ยวเก๋ ด้วยเครื่องประดับชิ้นโต ๆ คุณอาจเลือกเดรสสีเรียง ๆ คาดแต่ง ด้วยเข็มขัดแวววาว เส้นโต เสื้อกับกระโปรง ปักเลื่อม หรืออาจเป็นแจ็กเก็ตแต่งเลื่อมสีดำ เงิน น้ำเงิน หรือม่วง ที่ดูลุ่มลึกและเข้ากันได้ดี กับประกายแพรวพราว



         Creative สาวอาร์ตที่ไม่แคร์สื่อสนุกกับการแต่งตัวและกล้าที่จะแหวกแนวด้วยการผสมผสานสีสันสดแรงและแพตเทิร์นแสน แปลกตา ไม่เหมือนใคร และไม่มีใคร (กล้า) เหมือน ถ้าอยากแปลงร่าง เป็นสาวอาร์ต คุณอาจเลือกใส่เสื้อเรียบๆ กับกระโปรงยาวที่มีลวดลายสีสันแปลกตา เครื่องประดับผม หรือแต่งด้วย เครื่องประดับเก๋ๆ จากหิน ลูกปัด ซึ่งสไตล์นี้คุณอาจเลือกผสมผสานองได้ ตามใจชอบ โดยไม่กลัวที่จะแตกต่าง
แฟชั่นชุดทำงาน


         Classic สไตล์เรียบหรู สง่างาม เน้นของแบรนด์เนมที่มีแบบและสีในโทนเรียบง่าย เป็นสไตล์ที่คงทนและอยู่ได้นาน ไม่ล้าสมัยง่าย ๆ คุณอาจเลือกเชิ้ตดีไซน์เก๋ กับกระโปรง หรือกางเกงสีดำ สีน้ำตาล หรือแมตช์ เสื้อมีสีคู่กับสีเบจ แล้วใส่รองเท้าส้นสูงคู่สวย
ชุดเดรสสีดำ

         Sexy สาวเย้ายวน เปี่ยมเสน่ห์ ลุ่มลึกเปิดเผยรูปร่างและผิวพรรณที่น่ามองสำหรับสาวที่อยากโชว์เรือนร่างเซ็กซี่ให้เน้นโชว์จุดเด่นของคุณ สาวอกสวยอาจใส่เสื้อคอวีคว้านลึกเล็กน้อย สาวช่วงคอและไหล่สวยก็เลือกใส่เสื้อคล้องคอ เสื้อไหล่เดียว หรือเสื้อแขนยาวเปิดไหล่ ส่วนสาวที่มีขายาวสวยก็ไม่ต้องเกรงใจใคร นุ่งสั้นโชว์ขาสวยน่าอิจฉาของคุณไปเลย เน้นโทนสีเข้ม ๆ เช่น สีดำหรือสีแดงนั้นเป็นเฉดสีสุดฮอต สำหรับลุคเซ็กซี่ ที่สำคัญ คือ เปิดเผยแต่พองาม อย่าให้มากไป เพียงเท่านี้เสน่ห์ของคุณก็โดนใจใครต่อใครแล้ว

         Leather Skirt กระโปรงหนังเป็นหนึ่งในเทรนด์ฮอตของซีซั่นนี้ ที่เหล่าดีไซเนอร์ได้ค้นพบวิธีง่าย ๆ อย่างการแมตช์กระโปรงหนังเข้ากับเสื้อยืดเบบแคชวล เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อสเว็ตเตอร์


         Natural สาวที่ไม่ซีเรียสกับการแต่งตัว คว้าอะไรจากตู้ได้ก็ใส่แบบนั้นแหละ เช่น เสื้อยืด กางเกงยีนส์ บ่งบอกถึงความเป็นคนเรียบง่าย สบาย ๆ สำหรับลุคนี้คุณอาจเพิ่มลุคสบาย ๆ ให้ดูโก้ขึ้นด้วยกระเป๋า รองเท้า หรือเครื่องประดับเก๋ ๆ สักหน่อย

เสื้อเชิ้ตผ้าเดนิม

        เสื้อเชิ้ตผ้าเดนิม หรือ เสื้อยีนส์ ถ้าไม่ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ให้เข้ากันทั้งชุด จะแมตช์กับอะไรได้อีกนะ

        เลกกิ้ง หรือ กางเกงผ้าเข้ารูป ที่เข้ากับลงตัวกับรองเท้าผ้าใบหรือในวันอากาศร้อน ๆ ก็ใส่คู่กับรองเท้าสานแบบแกลดิเอเตอร์ดูสิ

        กางเกงขาสั้น ไม่ว่าจะเป็นสีดำหรือน้ำตาล ก็แมตช์เข้ากับยีนส์ได้ไม่ยาก ใส่ชายเสื้อเข้าในกางเกง หรือผูกไว้ในเอวก็ได้ อาจใส่รองเท้าหรือหิ้วกระเป๋าลาย Animal Print เพื่อให้ดูเปรี้ยวยิ่งขึ้น
        แม็กซี่เดรส อาจเป็นแบบเรียบ ๆ ลายทาง หรือแบบที่มีลวดลายสีสันสดใส จากนั้น ก็ใส่เสื้อยีนส์ทับลงไป แล้วผูกชายเสื้อเป็นปมทับ เลือกใส่กับรองเท้าแตะสานสบาย ๆ ก็ได้ลุคสุดชิลล์รับซัมเมอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

โพสต์ที่ได้รับความนิยม

hot- hot

rayfashion Headline Animator


วิตามินซีสูงสุด ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างสดใส (45 เม็ด)