วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2553

GOSSIP BRA by Sabina ชุดชั้นในสไตล์ใหม่ ใส่โชว์ได้ เปรี้ยวไม่ซ้ำใคร


ความGOSSIP BRA by Sabina

ชุดชั้นในสไตล์ใหม่ ใส่โชว์ได้ เปรี้ยวไม่ซ้ำใคร



       ชุดชั้นในซาบีน่า สร้างเทรนด์ใหม่ให้สาวๆ ที่อยากสวยจนใครๆ ต้องอิจฉา ด้วย “
กอสซิป บรา บาย ซาบีน่า (GOSSIP BRA by Sabina)” ชุดชั้นในสไตล์ใหม่แบบ Outer Lingerie (เอ๊าเทอร์ ลอนเจอเร) หรือชุดชั้นในที่ใส่ออกข้างนอกได้ เพียงตัวเดียวใส่เปรี้ยวได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดทำงาน ชุดใส่เที่ยวและอีกหลายสไตล์ตามที่คุณชื่นชอบ ทั้งยังช่วยเสริมสรีระของคุณสาวๆ ให้ดูดี สวยโดดเด่นจนใครๆ ต้องกอสซิป

“กอสซิป บรา บาย ซาบีน่า” มีให้เลือกแต่งสวยได้ใน 4 สไตล์ 27 แบบ ให้สาวๆ ได้เลือกสวยในทุกวัน




GOSSIP BRA Sabina ชุดชั้นใน

1. Bold Color : สนุกไปกับสีสันสดใส แอบเปรี้ยวมั่นใจ 
สนุกนอกกรอบ กับสีสันจ้าน ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์กับ item สีสดๆ อย่างกางเกงหรือเลคกิ้งสีพื้น จะเลือกให้สี แมทช์กับกอสซิป บราที่มีสีสันสดใส หรืออยากจะมันส์ ด้วยการเลือกคู่สีที่ตัดกันก็ยังได้  แฟชั่นนี้ให้คุณใส่จินตนาการได้อย่างเต็มที่ นอกกรอบกันไปเลย     





GOSSIP BRA Sabina ชุดชั้นใน
2. Feminine : สวยหวานด้วยผ้าชีฟองบางเบา ลวดลายหวานๆ
สาวหวานคงถูกใจกับสไตล์นี้ เพราะกอสซิป บราเอาใจสาวหวาน ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบอย่างผ้าชีฟองบางเบา และโทนสีหวาน ไปจนถึงสีพาสเทล แต่ยังไงก็ไม่ทิ้งความเก๋ ด้วยแพทเทิร์นแปลกตา ลองแมทช์คู่กับกระโปรง หรือบางตัวแค่ใส่กางเกงขาสั้นด้านในก็ดูหวานน่ารักอย่าบอกใคร





GOSSIP BRA Sabina ชุดชั้นใน


3. In Chic: สวยไม่ธรรมดา ด้วยดีไซน์เก๋แตกต่าง ชิคสร้างได้ แค่มีกอสซิป บราที่แอบมีดีเทลเก๋ไม่เหมือนใคร แล้วเลือกแมทช์กับ item เก๋ ๆ อย่างกระโปรงเอวสูง แจ็คเก็ตสุดอินเทรนด์ หรือเลคกิ้งตัวเก่ง กับรองเท้าเริ่ดๆ สักคู่ คุมโทนสีสักนิด แค่นี้ชิคจนคนต้องกอสซิปแล้ว
            




GOSSIP BRA Sabina ชุดชั้นใน

4. Uniform : เรียบหรูแต่ดูดี แต่แฝงความเซ็กซี่ไว้ภายใน

ครว่าใส่ยูนิฟอร์มแล้วต้องน่าเบื่อกอสซิป บราจะทำให้คุณลืมคำนั้นไปเลย เพราะกอสซิป บรามีความเก๋อยู่ที่  รายละเอียดของตัวเสื้อ แค่เลือกแมทช์กับเสื้อสูท กระโปรงเอวสูง หรือ item ที่เป็นลายสก็อต รองเท้าส้นสูงสักคู่ ก็ช่วยเพิ่มสีสันให้ชุดของคุณดูมีอะไรขึ้น แถมฟังก์ชั่นของ กอสซิป บราจะทำให้สาวๆ ดูมีทรวดทรงที่ดีขึ้นอีกด้วยใส่แล้วมั่นใจสุดๆ รับรอง
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

โพสต์ที่ได้รับความนิยม

hot- hot

rayfashion Headline Animator


วิตามินซีสูงสุด ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างสดใส (45 เม็ด)