วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ผิวขาวกระจ่างใส... ไม่ยาก

ความสวยความงาม ผิวขาว  ผิวสวย






ผิวขาวกระจ่างใส... ไม่ยาก


โปรโมชั่นเซ็ตสุดคุ้ม >  Profimin Vite Nice  + Acerola Cherryเซ็ต 4 ผิวขาวใสอมชมพูด้วยโปรฟิมินไวท์ไนซ์ + อะเซโรลาเชอรี่ (เพิ่มปริมาณทานได้1 เดือนพอดีค่ะ)  


สาวๆ ที่รักกิจกรรมกลางแจ้งไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การเดินเล่นในสวนสาธารณะ การปลูกต้นไม้ หรือกิจกรรมที่ทำให้ผิวเกิดการคล้ำเสียเนื่องจากการสัมผัสกับแสงแดด

     
ซึ่งรังสียูวีในแสงแดดนั้นเอง ที่เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวใสๆ กลับมาคล้ำเสียซ้ำแล้วซ้ำเล่า นอกจากจะทำให้ผิวคล้ำเสียแล้ว แสงแดดอาจทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ เกิดจุดด่างดำ ผิวแห้ง และหยาบกร้านได้ วันนี้มีเคล็ดลับดีๆ ที่ทำให้ผิวของสาวๆ ที่คล้ำเสีย กลับกลายมาเป็นผิวสวยอีกครั้ง 
  
  อาหารช่วยผิวสวย โดยเลือกรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ต้านการเสื่อมของผิว และซ่อมแซมผิวหนังที่เสีย อาทิ ไข่ นม เนย บรอกโคลี ผักขม ฟักทอง มะเขือเทศ และส้ม หรือสารอาหารที่ให้ความชุ่มชื้นต่อผิว เช่น ข้าวสาลี ถั่วเหลือง น้ำมันปลา เป็นต้น     
 ขัดผิว พื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายหรือเสื่อมสภาพ และเพื่อให้เซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ สาวๆ สามารถทำสครับขัดผิวเองได้ง่ายๆ โดยอาจจะนำสิ่งของใกล้ตัว เช่น น้ำตาล เมล็ดกาแฟ ข้าวโอ๊ต เมล็ดอัลมอนด์ มาบดให้ละเอียดและผสมกับโยเกิร์ต น้ำผึ้ง หรือน้ำมันมะกอก การขัดผิวนี้สามารถทำได้สัปดาห์ละ 1-2ครั้ง เพื่อความสดใสสุขภาพดีของผิว   
  * แต่งเติมอีกนิด หากต้องการเพิ่มความกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว สาวๆ อาจมีการเสริมแต่งอีกเล็กน้อย โดยการใช้ผงชิมเมอร์ทาบนผิวกาย หรือหากต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นก็สามารถนำผงชิมเมอร์ผสมกับโลชันบำรุงผิว หรือโลชันบำรุงผิวบางชนิดอาจมีส่วนผสมของชิมเมอร์เพื่อสร้างความเรืองรองกระจ่างใสให้ผิวได้   
  * โลชันบำรุงผิว หากต้องฟื้นฟูผิวจากความคล้ำเสียอย่างถาวร สาวๆ จำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย โดยควรทาโลชันบำรุงผิวอย่างน้อยวันละ ครั้ง เพื่อบำรุงและป้องผิวให้ไม่กลับมาคล้ำเสียอีก
 
กลูต้าไธโอน(ผิวขาว) > !! มาแล้วกลูต้าตัวใหม่ VISTRA Gluta Complex 600 วิสทร้า กลูต้าคอมเพล็กซ์ 600mg (30's) อาหารเสริมเพื่อผิวขาวหน้าใสที่มีกลูต้าไธโอนถึง 600 มก.  

                                                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

โพสต์ที่ได้รับความนิยม

hot- hot

rayfashion Headline Animator


วิตามินซีสูงสุด ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างสดใส (45 เม็ด)